Skip to main content

REVIEW : Illamasqua powder blush



     จากที่ได้เห่อบลัชออนของ Illamasqua ไปแล้วในช่วง 2 เดือนก่อน  ครั้งนี้เลยมารีวิวและสวอชสีให้ดูกันว่าหลังการใช้จริงเนี่ยเป็นอย่างไรกันบ้าง  สมคำร่ำลือของบล็อคเกอร์ท่านอื่นๆหรือไม่?   มันเริ่ดแค่ไหน  ทำไมสาวๆจึงอยากได้มาครอบครอง?  

     ปกติแล้วบลัชออนแบรนด์นี้ราคาของเค้าสูงเหมือนกันคะเทียบเท่ากับ MAC ได้เลย  แต่ไม่ได้มีพิกเม้นหลายหลายเท่านั้นเอง      เท่าที่ดูในเวปก็จะมีแต่เนื้อแมทคะ  ยกเว้นพวกสีลิมิเตทที่จะมีพิกเม้นที่แตกต่างไป  ที่โบมีอยู่คือ สี Tremble และ Hussy  ซึ่งตอนแรกที่ดูในเวปสีไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่  แต่ตลับจริงเป็นสีคนละโทนเลยคะ  






บลัชออน เนื้อแป้ง
ขนาด 4.5 กรัม
ราคา(ในเวป asos) 25.28 Euro


Illamasqua บลัชออน สี Tremble




Illamasqua บลัชออน สี Hussy

  
Swatches on my hand without any primer

 สี Tremble   เป็นบลัชออนสีชมพู   สีนี้เหมาะกับสาวสีผิวค่อนข้างขาวและผิวกลางๆ
 สี Hussy    เป็นบลัชออนสีพีชอมแดงนิดๆ  สีนี้เหมาะกับสาวสีผิวกลางๆและผิวเข้ม

     รีวิว - บลัชออนรุ่นนี้มีความเป็นเนื้อแป้งสูงมากคะ  เวลาใช้จะต้องเคาะเศษแป้งออกทุกครั้ง  เพราะเดี๋ยวจะปัดเยอะเกินไป   แต่พิกเม้นสีชัดเจน  เกลี่ยง่าย   หากเป็นสีเข้มแตะนิดเดียวก็พอแล้วคะ  ความติดทนนานปานกลางคะ   
      ถ้าถามว่าคุ้มมั้ยกับคุณภาพและราคาประมาณนี้?  โบว่าแล้วแต่คนชอบนะ  ความเห็นของโบคือลงทุนซื้อบลัชของ MAC หรือ NARS น่าจะคุ้มค่ากว่าคะ เพราะราคาก็เท่าๆกันแถมมีสีและเนื้อบลัชออนให้เลือกหลากหลายกว่าด้วย

     ข้อเสียคือมีราคาสูง  มีเนื้อสีแมทเท่านั้น ไม่ทนน้ำทนเหงื่อ  และตลับดูกิ๊กก๊อกไปนิดนึง   ถ้าซื้อช่วงลดราคาก็โอเคนะ 

      หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังตัดสินใจซื้อบลัชออนตัวนี้อยู่นะคะ  :)


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว Dior Primer : Pore minimizer, Glow maximizer

      ช่วงนี้โบชอบใช้ Primer ของ  Dior มากๆเลยทั้ง 2 รุ่น สลับกัน  เลยอยากเอามารีวิวถึงผลลัพธ์ที่ได้และทำไมโบถึงชอบมาเล่าให้ฟังกันจ้า    ถ้าเทียบกับ Primer  ตัวอื่นๆที่ประสิทธิภาพเท่าเทียมกันแล้วราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันมากอย่างที่คิดเลย   เดี๋ยวไปดูความคิดเห็นของโบกับไอเทม 2 ตัวนี้กันเลยจ้า       Dior Primer ขนาด 30 มล. ราคา 1400-1800 บาท (แล้วแต่สถานที่จำหน่าย)

รีวิวเปรียบเทียบรองพื้น YSL le teint touche ft. YSL youth liberator

      รองพื้นยี่ห้อ YSL มี 2 ตัวที่กำลังเป็นที่นิยมของบรรดาสาวๆที่ชอบลุคดิวอี้  โกลว์ๆ  ดูเป็นธรรมชาติ นั่นคือ  YSL le teint touche และ  YSL youth liberator         เฉดสีมีให้เลือก 3 โทนสี คือ B - เบจ(ผิวสีกลางๆไม่อมเหลืองหรือชมพู)   BD - เบจอมเหลือง(ผิวสีเหลืองอันเดอร์โทน)  BR - เบจอมน้ำตาล(ผิวสีน้ำตาลหรือชมพูอันเดอร์โทน)  งงกันรึเปล่าเอ่ย?  สำหรับสาวเอเชียโบว่าน่าจะใช้ B หรือ BD คะ  เหมาะที่สุด  แต่ถ้าสาวผิวสี NC42 ขึ้นไปคงต้องเลือก BR  แต่ถ้าจะให้ชัวร์แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์ด้วยตัวเองดีที่สุดคะ       หลายคนที่กำลังเล็งๆอยู่คงจะสงสัยว่า  เอ้.. รองพื้น 2 ตัวนี้มันต่างกันยังไงหนอ?   และเราเหมาะกับรองพื้นตัวไหนมากที่สุด?   เป็นคำถามที่อยู่ในใจเค้าตอนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้เหมือนกันเลย   แต่ตอนนี้เราพบคำตอบแล้วซึ่งมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติและความต่างอย่างไรบ้าง             YSL le teint touche แบรนด์ได้เคลมไว้ว่า "เทคโนโลยี “Fit-Osmosis Complex” จะช่วยทำให้รู้สึกว่ารองพื้นเบาบาง แต่ว่าปกปิด อีกทั้งยังมีค่า SPF30 PA+++ มาช่วยป้องกันรังสี UVA

รีวิว CHANEL FALL COLLECTION 2016

        Fall Collection ในปี 2016 มีหลายแบรนด์ที่ทำออกมาน่าสนใจ  สีโทนน้ำตาลอมแดงกำลังฮิตด้วย    กว่าจะตัดสินใจสอยมาลองซักแบรนด์เนี่ยยากมากเลย  ซีซั่นนี้ชอบของ CHANEL มากที่สุด เลยสอยมา 3 ตัวด้วยกันคือ อายชาโดว์ อายไลน์เนอร์และลิปสติกค่ะ แพคเกจจิ้งคงไม่ต้องพูดถึงซินะ สีดำ เรียบหรูตามสไตล์ของชาแนลเหมือนเดิม CHANEL Les 4 Ombres 268 อายชาโดว์เนื้อซาติน พิกเม้นดีงาม เบลนง่าย ไล่จากโทนสีน้ำตาลอ่อนไปถึงน้ำตาลอมแดง  งามมาก  ทาได้ทุกโทนสีผิวค่ะ  ใช้มาเดือนกว่าแล้วจับแต่งตาเกือบทุกครั้งเลย  ข้อเสียอย่างเดียวคือไม่มีสีอ่อนไฮท์ไลท์  ถ้ามีจะครบกว่านี้ 4.5/5 CHANEL Stylo Yeux Waterproof อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลชิมเมอร์ ตอนสวอชที่เคาเตอร์หนะชอบมากๆเลย สีสวยดี เนื้อนิ่ม เขียนแล้วไม่ระเคืองตา แต่เค้าไม่ติดทนเลยนะ เราคิดว่าซื้อมาไม่คุ้มเลยจริงๆ ไม่แนะนำค่ะ 3/5 CHANEL Rouge Allure 169 สีแดงอมน้ำตาล เข้ากับสีอายชาโดว์คอลเลคชั่นนี้เป๊ะเลย เนื้อดีงามค่ะ ให้สีชัดเจนอย่างที่เห็นในรูป  ติดทนนานด้วย แนะนำให้สอย 5/5 make up look from this collection