Skip to main content

ใช้แล้วชอบเดือนสิงหาคม 2016


ใช้แล้วชอบประจำเดือนมาแล้วจ้า
ครั้งนี้มาเร็วไปเร็ว ใครอยากได้รีวิวละเอียด เม้นบอกข้างล่างเลยนะค่ะ 




ไอเทมที่พูดถึงในวิดีโอ
Evian facial spray
Charlotte tilbury // multi miracle glow
Hourglass // ambient lighting palette
Etude house blend 4 eye // dried rose
Charlotte tilbury eyeliner // On The Prowl
Zoeva waterproof eyeliner
Benefit Gimme brow

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว Dior Primer : Pore minimizer, Glow maximizer

      ช่วงนี้โบชอบใช้ Primer ของ  Dior มากๆเลยทั้ง 2 รุ่น สลับกัน  เลยอยากเอามารีวิวถึงผลลัพธ์ที่ได้และทำไมโบถึงชอบมาเล่าให้ฟังกันจ้า    ถ้าเทียบกับ Primer  ตัวอื่นๆที่ประสิทธิภาพเท่าเทียมกันแล้วราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันมากอย่างที่คิดเลย   เดี๋ยวไปดูความคิดเห็นของโบกับไอเทม 2 ตัวนี้กันเลยจ้า       Dior Primer ขนาด 30 มล. ราคา 1400-1800 บาท (แล้วแต่สถานที่จำหน่าย)

รีวิวเปรียบเทียบรองพื้น YSL le teint touche ft. YSL youth liberator

      รองพื้นยี่ห้อ YSL มี 2 ตัวที่กำลังเป็นที่นิยมของบรรดาสาวๆที่ชอบลุคดิวอี้  โกลว์ๆ  ดูเป็นธรรมชาติ นั่นคือ  YSL le teint touche และ  YSL youth liberator         เฉดสีมีให้เลือก 3 โทนสี คือ B - เบจ(ผิวสีกลางๆไม่อมเหลืองหรือชมพู)   BD - เบจอมเหลือง(ผิวสีเหลืองอันเดอร์โทน)  BR - เบจอมน้ำตาล(ผิวสีน้ำตาลหรือชมพูอันเดอร์โทน)  งงกันรึเปล่าเอ่ย?  สำหรับสาวเอเชียโบว่าน่าจะใช้ B หรือ BD คะ  เหมาะที่สุด  แต่ถ้าสาวผิวสี NC42 ขึ้นไปคงต้องเลือก BR  แต่ถ้าจะให้ชัวร์แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์ด้วยตัวเองดีที่สุดคะ       หลายคนที่กำลังเล็งๆอยู่คงจะสงสัยว่า  เอ้.. รองพื้น 2 ตัวนี้มันต่างกันยังไงหนอ?   และเราเหมาะกับรองพื้นตัวไหนมากที่สุด?   เป็นคำถามที่อยู่ในใจเค้าตอนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้เหมือนกันเลย   แต่ตอนนี้เราพบคำตอบแล้วซึ่งมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติและความต่างอย่างไรบ้าง             YSL le teint touche แบรนด์ได้เคลมไว้ว่า "เทคโนโลยี “Fit-Osmosis Complex” จะช่วยทำให้รู้สึกว่ารองพื้นเบาบาง แต่ว่าปกปิด อีกทั้งยังมีค่า SPF30 PA+++ มาช่วยป้องกันรังสี UVA

รีวิว CHANEL FALL COLLECTION 2016

        Fall Collection ในปี 2016 มีหลายแบรนด์ที่ทำออกมาน่าสนใจ  สีโทนน้ำตาลอมแดงกำลังฮิตด้วย    กว่าจะตัดสินใจสอยมาลองซักแบรนด์เนี่ยยากมากเลย  ซีซั่นนี้ชอบของ CHANEL มากที่สุด เลยสอยมา 3 ตัวด้วยกันคือ อายชาโดว์ อายไลน์เนอร์และลิปสติกค่ะ แพคเกจจิ้งคงไม่ต้องพูดถึงซินะ สีดำ เรียบหรูตามสไตล์ของชาแนลเหมือนเดิม CHANEL Les 4 Ombres 268 อายชาโดว์เนื้อซาติน พิกเม้นดีงาม เบลนง่าย ไล่จากโทนสีน้ำตาลอ่อนไปถึงน้ำตาลอมแดง  งามมาก  ทาได้ทุกโทนสีผิวค่ะ  ใช้มาเดือนกว่าแล้วจับแต่งตาเกือบทุกครั้งเลย  ข้อเสียอย่างเดียวคือไม่มีสีอ่อนไฮท์ไลท์  ถ้ามีจะครบกว่านี้ 4.5/5 CHANEL Stylo Yeux Waterproof อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลชิมเมอร์ ตอนสวอชที่เคาเตอร์หนะชอบมากๆเลย สีสวยดี เนื้อนิ่ม เขียนแล้วไม่ระเคืองตา แต่เค้าไม่ติดทนเลยนะ เราคิดว่าซื้อมาไม่คุ้มเลยจริงๆ ไม่แนะนำค่ะ 3/5 CHANEL Rouge Allure 169 สีแดงอมน้ำตาล เข้ากับสีอายชาโดว์คอลเลคชั่นนี้เป๊ะเลย เนื้อดีงามค่ะ ให้สีชัดเจนอย่างที่เห็นในรูป  ติดทนนานด้วย แนะนำให้สอย 5/5 make up look from this collection