Skip to main content

เครื่องสำอาง Missha



ตอนนี้สาวไทยในเยอรมันสามารถซื้อเครื่องสำอางเกาหลีได้ที่เคาร์เตอร์แล้วนะจ๊ะ ไม่ต้องง้ออีเบย์เลย  เพราะตอนนี้ Missha เค้าเปิด 2 สาขาจ้า ที่แรกคือ Munich ส่วนสาขาที่ 2 Ingolstadt  ถ้าใครไม่สะดวกไปที่ช็อปก็สามรถสั่งออนไลน์ได้ด้วย พัสดุถึงบ้านไม่เกิน 4 วันค่ะ โบชอบแบบหลังมากกว่า เพราะบ้านอยู่ไกล 
แต่ข้อดีของช็อปคือ เราได้ไปลองเล่น ของมีเยอะกว่า  แถมได้คำแนะนำจากพนักงานขายด้วย   ช่วงต้นเดือนโบมีโอกาสได้ไปงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ร้านน่ารักมาก ข้างในดูสะอาด ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าค่ะ  ในร้านมีทั้ง Missha และ It's skin ครบทุกสิ่งอย่าง สากกระบือยันเรือรบเลยทีเดียว

ไปดูบรรยากาศในร้านกันค่ะ
มุมสกินแคร์ ผิวหน้า



มุม missha








นอกจากเครื่องประทินผิวต่างๆแล้ว ภายในร้านยังมีกระเป๋าน่ารักจากเกาหลีด้วย ทั้งกระเป๋าเงิน กระเป๋าเก็บเครื่องสำอาง รวมทั้งน้ำหอม เทียนหอมจากฝรั่งเศสค่ะ 

มาดูสิ่งที่ได้มาจากงานเปิดตัวกันค่ะ  โบดีใจมากเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน ถึงแม้ทางร้านจะไม่ได้เชิญไปแต่โบก็ต้องแวะซื้อของอยู่แล้ว  เพราะของถูกและดีเยอะมาก





สิ่งที่ใช้แล้วชอบ อยากบอกต่อ

Misa Geum Sul
เหมาะสำหรับวัย 30 ขึ้นไปใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นมาก ไม่ระคายเคือง 
เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าภายใน 7 วัน




Pure Source, Skin Essential sheet mask 
ราคาแผ่นละ 1,50 - 3 €
มี 3 สูตรมานำเสนอกันจ้า 
หอยทาก เพิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยเหี่ยวย่น ผิวหน้ากระชับ
ทีทรี ลดการระคายเคืองและจุดด่างดำจากสิว
ไข่มุก เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ลดรอยดำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ




It's skin Premium Power 10 Formula Facial Cream
ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวขาดน้ำ ผิวมีริ้วรอยตื้นๆ
ให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง   ตัวนี้ช่วยเรื่องหน้าใส ชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเท่ากับ misa geumsul ค่ะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ




Missha Perfect BB cream
รุ่นนี้มีชื่อเสียงมานานค่ะ 5-6 ปีได้ จำได้ว่าเมื่อก่อนเคยสั่งในอีเบย์ แต่สีมันขาวไป เลยไม่ได้เอามาใช้อีกเลย  แต่ตอนนี้เค้ามีกันหบายเฉดแล้วจ้า เบอร์ 21 23 27 29 31 เยอะปะหละ !!
ปกปิดปานกลาง บิ้วให้ full coverage ได้ด้วยน้า  พอเค้าเซทตัวแล้วจะได้ลุคหน้าผ่อง แต่ไม่เทา ไม่ดูหน้า ราคาน่ารักด้วย แค่ 14,80€ เองค่ะ   
โบมี 2 สีมาเทียบให้ดูคือ 27 และ 31 นะ เป็นโทนเหลืองเหมือนกันแต่ 31 จะไม่เหลืองเท่า 27 ค่ะ



Natural light


Magic cushion
กลายเป็นคูชั่นสุดเลิฟไปแล้ว ตั้งแต่เริ่มใช้ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปใช้อย่างอื่นเลย ยิ่งวันไหนที่ต้องการความรวดเร็ว รีบเร่ง  มันตอบโจทย์ได้ดีมากค่ะ 
ปกปิดปานกลาง เนื้อชุ่มฉ่ำ มีความดิวอี้เล็กน้อย แต่เค้ามีแค่ 3 เฉดสีเท่านั้น คือ 21 23 27 น่าเสียดายจัง
ขนาด 15 กรัม ราคา 15,90€ รีฟิว 8€ ค่ะ

Missha Magic Cushion No.27

Bare face / With Magic cushion


หวังว่าจะถูกใจสาวกเกาหลีที่อยู่เยอรมันนะค่ะ 


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว Dior Primer : Pore minimizer, Glow maximizer

      ช่วงนี้โบชอบใช้ Primer ของ  Dior มากๆเลยทั้ง 2 รุ่น สลับกัน  เลยอยากเอามารีวิวถึงผลลัพธ์ที่ได้และทำไมโบถึงชอบมาเล่าให้ฟังกันจ้า    ถ้าเทียบกับ Primer  ตัวอื่นๆที่ประสิทธิภาพเท่าเทียมกันแล้วราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันมากอย่างที่คิดเลย   เดี๋ยวไปดูความคิดเห็นของโบกับไอเทม 2 ตัวนี้กันเลยจ้า       Dior Primer ขนาด 30 มล. ราคา 1400-1800 บาท (แล้วแต่สถานที่จำหน่าย)

รีวิวเปรียบเทียบรองพื้น YSL le teint touche ft. YSL youth liberator

      รองพื้นยี่ห้อ YSL มี 2 ตัวที่กำลังเป็นที่นิยมของบรรดาสาวๆที่ชอบลุคดิวอี้  โกลว์ๆ  ดูเป็นธรรมชาติ นั่นคือ  YSL le teint touche และ  YSL youth liberator         เฉดสีมีให้เลือก 3 โทนสี คือ B - เบจ(ผิวสีกลางๆไม่อมเหลืองหรือชมพู)   BD - เบจอมเหลือง(ผิวสีเหลืองอันเดอร์โทน)  BR - เบจอมน้ำตาล(ผิวสีน้ำตาลหรือชมพูอันเดอร์โทน)  งงกันรึเปล่าเอ่ย?  สำหรับสาวเอเชียโบว่าน่าจะใช้ B หรือ BD คะ  เหมาะที่สุด  แต่ถ้าสาวผิวสี NC42 ขึ้นไปคงต้องเลือก BR  แต่ถ้าจะให้ชัวร์แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์ด้วยตัวเองดีที่สุดคะ       หลายคนที่กำลังเล็งๆอยู่คงจะสงสัยว่า  เอ้.. รองพื้น 2 ตัวนี้มันต่างกันยังไงหนอ?   และเราเหมาะกับรองพื้นตัวไหนมากที่สุด?   เป็นคำถามที่อยู่ในใจเค้าตอนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้เหมือนกันเลย   แต่ตอนนี้เราพบคำตอบแล้วซึ่งมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติและความต่างอย่างไรบ้าง             YSL le teint touche แบรนด์ได้เคลมไว้ว่า "เทคโนโลยี “Fit-Osmosis Complex” จะช่วยทำให้รู้สึกว่ารองพื้นเบาบาง แต่ว่าปกปิด อีกทั้งยังมีค่า SPF30 PA+++ มาช่วยป้องกันรังสี UVA

รีวิว CHANEL FALL COLLECTION 2016

        Fall Collection ในปี 2016 มีหลายแบรนด์ที่ทำออกมาน่าสนใจ  สีโทนน้ำตาลอมแดงกำลังฮิตด้วย    กว่าจะตัดสินใจสอยมาลองซักแบรนด์เนี่ยยากมากเลย  ซีซั่นนี้ชอบของ CHANEL มากที่สุด เลยสอยมา 3 ตัวด้วยกันคือ อายชาโดว์ อายไลน์เนอร์และลิปสติกค่ะ แพคเกจจิ้งคงไม่ต้องพูดถึงซินะ สีดำ เรียบหรูตามสไตล์ของชาแนลเหมือนเดิม CHANEL Les 4 Ombres 268 อายชาโดว์เนื้อซาติน พิกเม้นดีงาม เบลนง่าย ไล่จากโทนสีน้ำตาลอ่อนไปถึงน้ำตาลอมแดง  งามมาก  ทาได้ทุกโทนสีผิวค่ะ  ใช้มาเดือนกว่าแล้วจับแต่งตาเกือบทุกครั้งเลย  ข้อเสียอย่างเดียวคือไม่มีสีอ่อนไฮท์ไลท์  ถ้ามีจะครบกว่านี้ 4.5/5 CHANEL Stylo Yeux Waterproof อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลชิมเมอร์ ตอนสวอชที่เคาเตอร์หนะชอบมากๆเลย สีสวยดี เนื้อนิ่ม เขียนแล้วไม่ระเคืองตา แต่เค้าไม่ติดทนเลยนะ เราคิดว่าซื้อมาไม่คุ้มเลยจริงๆ ไม่แนะนำค่ะ 3/5 CHANEL Rouge Allure 169 สีแดงอมน้ำตาล เข้ากับสีอายชาโดว์คอลเลคชั่นนี้เป๊ะเลย เนื้อดีงามค่ะ ให้สีชัดเจนอย่างที่เห็นในรูป  ติดทนนานด้วย แนะนำให้สอย 5/5 make up look from this collection